Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

6 Cam hành trình tốt nhất 2018



Thiết bị theo dõi xe là một máy quay video kỹ thuật số nhỏ lắp vào bảng điều khiển và ghi lại hành trình của lái xe bất cứ khi nào chiếc xe được bật và di chuyển. Và nó có thể là một công cụ quan trọng để đảm bảo an toàn trên đường bộ và đẩy nhanh tiến trình tố tụng với tòa án và công ty bảo hiểm trong trường hợp xảy ra tai nạn. Một chiếc cam tốt có thể bảo vệ chống lại các hoạt động bất hợp pháp, cho thấy ai đã có lỗi trong một tai nạn, tốc độ hiển thị, chỉ đạo, hành vi của lái xe và nhiều hơn nữa. Đối với bất cứ ai dành nhiều thời gian để di chuyển trên đường,thì đó là một sản phẩm rất hữu ích. Vì vậy, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các camera hành trình tốt nhất, do đó, bạn đọc có thể xem những gì tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.


Tốt nhất Thinkware F770


Camera F770 là mô hình hàng đầu của Thinkware. Nó bao gồm một hệ thống GPS tích hợp, máy ảnh độ nét cao FULL HD, tích hợp sẵn wifi

cam hành trình
cam hành trình

Máy quay có độ phân giải 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây, tạo cho bạn một hình ảnh tuyệt vời, rõ ràng để ghi lại hành trình của bạn. Góc nhìn 140 độ là lớp dẫn đầu; bạn sẽ nhận được thông tin chính xác nhất về con đường phía trước trong bản ghi âm của bạn. Một nhược điểm tiềm tàng của phiên bản Việt Nam của Thinkware F770 là nó không có khả năng dẫn đường.

Chiếc cam này sẽ ghi lại khoảng bốn giờ phim mỗi lần đối với thẻ 32GB, và điều này có thể được tăng lên, nhờ có thẻ MicroSD 64 GB (bán riêng), đây là một khoản đầu tư hoàn toàn đáng giá cho những ai thường xuyên đi công tác xa.
Thinkware F770 Ngoài những tính năng thông thường của một cam thì F770 có thêm những cảnh báo an toàn rất hữu ích với một lại xe. Để có thêm sự an toàn sau bánh xe, Thinkware F770 bao gồm một cảnh báo va chạm chuyển tiếp cho thấy nếu chiếc xe của bạn quá gần chiếc xe phía trước. Thinkware F770 có công nghệ phát hiện sự cố sẽ tự động ghi lại trong trường hợp va chạm. Ánh sáng đèn đỏ và tốc độ cảnh báo trên máy ảnh có thể cảnh báo bạn trước những sai lầm tiềm ẩn trên đường. Lưu ý rằng chức năng cảnh báo máy ảnh tốc độ yêu cầu thuê bao và có thể là bất hợp pháp để sử dụng trong một số khu vực pháp lý. Đối với những người có thẩm quyền áp dụng, nó có thể là một tính năng thực sự tiện dụng sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối pháp lý.
Cuối cùng, như là một tiền thưởng thêm, cam này có thể được sử dụng để chụp ảnh từ bên trong hoặc bên ngoài của chiếc xe để đánh giá thiệt hại tai nạn. Nói chung, đây là một trong những chiếc cam tốc độ tốt nhất trên thị trường, và sự lựa chọn cao cấp rõ ràng cho năm 2017.
Những người đánh giá của Amazon đã trao tặng chiếc máy đánh Thinkware  trung bình 4,2 trên 5 sao. Họ đã cho biết mô hình này có chất lượng video tuyệt vời và đã đánh giá cao khả năng quay video trong cả ngày lẫn đêm.

Với mức kinh phí vừa phải có thể chọn dòng cổ điển Thinkware F50





Dash cam có nhiều định dạng khác nhau và một số khác có thể rất đắt. Nếu bạn cần một chiếc máy quay số có mức kinh phí trung bình có nhiều tính năng tốt, thì Công nghệ Full HD 1080p Dash Cam có thể dành cho bạn.
Chiếc máy quay đầu tiên của Thinkware là hiện đại hơn nhiều so với cái tên ngụ ý với việc ghi hình HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây, ghi hình góc rộng để có được tầm nhìn đầy đủ về đường và "tầm nhìn ban đêm". Mô hình này cũng rất dễ sử dụng vì nó tự động bật và ghi lại khi động cơ khởi động. Nó cũng cung cấp quay video trên một vòng lặp, do đó, video cũ nhất được ghi lại khi nó hết không gian. Đối với bộ nhớ, nó hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 64GB , vì vậy bạn cũng sẽ muốn mua một trong số đó.
Chất lượng bạn sẽ Thông báo. Kích thước mà bạn sẽ không.
Là một trong những chiếc cam nhỏ gọn nhất trên thị trường, không có gì ngạc nhiên khi F50 có thể được thiết lập dễ dàng và hoạt động trong thời gian kỷ lục. Khi nó ẩn đằng sau gương chiếu hậu trên kính chắn gió, rất có thể bạn sẽ không nhận thấy nó ở tất cả. Một điều mà ngay lập tức đáng chú ý là hình ảnh 1080p tinh thể rõ ràng của F50 - được cho phép bởi bộ xử lý hình ảnh Sony Exmor thường thấy trong các máy ảnh số cao cấp.
Đã thêm lớp dữ liệu đáng tin cậy
Tính bảo mật của video của bạn chỉ bằng với thẻ nhớ của bạn. F50 mang dữ liệu đáng tin cậy hơn một bước nữa bằng công nghệ Anti-File Corruption độc quyền. Tính năng đảm bảo tất cả các cảnh được lưu vào thẻ nhớ ngay lập tức trong khi loại bỏ tiềm năng của dữ liệu tham nhũng. Khi tham nhũng dữ liệu không còn là một lo lắng, độ tin cậy của thẻ nhớ và cam cam của bạn được cải thiện.

Tốt nhất: Thinkware X550 Full-HD 1080P Phía trước + 720p Dash Cam



cam hành trình
cam hành trình

X550 có một màn hình 2,7 inch và máy ảnh là tuyệt vời, đủ mạnh để cho phép đọc rõ ràng của một tấm giấy phép ở một khoảng cách hợp lý. Nó có góc nhìn rộng 140 độ (phía trước). Máy quay ghi lại độ phân giải 1080p độ phân giải cao ở 30 khung hình / giây. Nó có tính năng nhìn ban đêm quay đêm sắc nét gấp 10 lần máy quay thường và đi kèm với một thẻ SD micro 16 GB hữu ích để ghi âm dài. Nếu bạn cần nhiều hơn, máy ảnh này hỗ trợ lên đến 64 gigabyte của không gian ghi âm thêm với việc mua một thẻ Micro SD lớn hơn.
Nút khóa khẩn cấp có thể được tích hợp trong trường hợp xảy ra tai nạn và video đã ghi lại của bạn sẽ được bảo vệ khỏi bị ghi đè. Tính năng phát hiện tự động tai nạn có thể khởi động khi phát hiện va chạm.
Nó đi kèm với một bảo hành một năm.

X350 là một lựa chọn với ngân sách trung bình

Có rất nhiều cam kết ngân sách ở ngoài đó, nhưng không phải tất cả đều đáng tiền. Nếu bạn muốn chọn ngân sách, nhưng không cảm thấy danh sách Ngân sách Tốt nhất của chúng tôi,cung cấp video HD tuyệt vời và nhiều tính
Trước tiên, máy quay X350 có góc quay rộng, có độ phân giải 1080p video HD ở tốc độ 30 khung hình / giây trên ống kính góc rộng 140 độ, do đó bạn có thể có được mọi chi tiết. Nó sẽ tự động phát hiện va chạm và lưu các tập tin video này cho lần sau để bạn không bị mất chúng. Bạn cũng có tùy chọn quay video trong vòng 3, 5 hoặc 10 phút tệp video, có thể khác nhau tùy thuộc vào nội dung bạn muốn ghi. Nó có thể hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB, nghĩa là bạn có thể ghi lại khoảng 8 giờ video 1080p hoặc 16 giờ video 720p nếu bạn sử dụng kích thước thẻ tối đa.
X350 vượt trội so với công việc quan trọng nhất của chiếc máy quay tỷ tỷ - chụp chính xác cảnh với một video chất lượng cao. Không có dash cam khác cung cấp một hình ảnh tốt hơn. Với máy ảnh có độ phân giải Super HD 2560 x 1080, các video đã ghi lại của bạn quá chi tiết, bạn sẽ cần màn hình hoặc TV có độ phân giải cao để xem chúng trong tất cả sự vinh quang của họ! Góc quay 140 độ của máy ảnh cũng tuyệt vời, nhặt tất cả mọi thứ xảy ra ở mặt trước và mặt của xe.

Z-Edge Z3 cũng là một sự lựa chọn kinh tế

đặc biệt khi bạn xem nó có thẻ nhớ 32 GB và một cáp USB dài kèm theo. Không có GPS hoặc kết nối WiFi, nhưng một bộ cảm biến G cho phép tự động phát hiện va chạm và Z3 có thể được thiết lập để ghi lại liên tục trong khi bật lửa. Màn hình ba inch là đẹp và rõ ràng, và LCD có thể được thiết lập để tự động tắt sau một khoảng thời gian để tiết kiệm năng lượng.

Z-Edge Z3 là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu bạn muốn hình ảnh tốt nhất từ ​​cam kết của bạn và không cần kết nối GPS hoặc WiFi.
Dash cam có thể tiết kiệm rất nhiều nhức đầu khi bạn cần cái nhìn khách quan về tai nạn hoặc sự cố lái xe. Trong khi hầu hết những thứ có thể sai thường xảy ra ở phía trước của xe, thật là hay khi bạn cũng được bảo vệ phía sau. Thay vì hai khẩu cam riêng biệt, một camera phía trước / phía sau giống như Pruveeo MX2 sẽ cho bạn cả hai quan điểm trong một thiết bị duy nhất.

Quả cầu có hai máy quay xoay độc lập. Một máy quay 720P ghi trong khi các hồ sơ khác ở 420p, làm cho độ phân giải của mỗi máy ảnh sắc nét đủ để thấy rõ các video mà không cần một lượng lớn lưu trữ. Cả hai đều ghi lại ở một tiêu chuẩn 30 khung hình / giây cho một video trơn tru. Mỗi máy ảnh có thể quay 320 độ với góc nhìn rộng 120 độ. Với góc rộng này, bạn sẽ chắc chắn sẽ bắt tất cả các hành động đang xảy ra ở phía trước hoặc phía sau xe của bạn khi bạn lái xe.

Cam F170 thì sao?

Sử dụng cam lõm là dễ dàng. Bạn có thể cắm trực tiếp máy ảnh vào ổ cắm thuốc lá để hoạt động liên tục. Việc ghi tự động bắt đầu khi động cơ bật và dừng khi cắt. Các bản ghi video vào thẻ nhớ microSD để bạn có thể chọn dung lượng lưu trữ (tối đa 32 GB) để có thể mở rộng thời gian lưu trữ video trước khi chúng được ghi lại. Một màn hình LCD hai inch ở mặt sau sẽ hiển thị cả hai nguồn cấp dữ liệu máy ảnh (hình ảnh trong ảnh) hoặc một nguồn cấp dữ liệu tại một thời điểm.
Một chiếc cam cam 1080p, Falcon F170 ghi lại ở tốc độ 30 khung hình / giây và bao gồm góc nhìn rộng 170 độ. Với cảm biến CMOS 3.0-megapixel và dải động rộng, nó có thể ghi hình tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Có hỗ trợ thẻ nhớ SD lên đến 64 GB, và một thẻ SD 32 GB được gói trong giá cả. Màn hình 4 inch của F170 lớn hơn hầu hết các màn hình trên thị trường, và tính năng màn hình cảm ứng của nó là một niềm vui để sử dụng. Thiết kế menu là trực quan và tìm kiếm các tính năng hoặc cấu hình bạn cần là một cinch. Theo mặc định, F170 đã sẵn sàng để bắt đầu ghi lại 24/7 mà không có sự tương tác từ người dùng. Nó sẽ tự động ghi đè lên bản ghi cũ nhất trên thẻ SD của bạn, chủ yếu có nghĩa là bạn có thể "thiết lập và quên" nó. Việc lắp đặt cũng đơn giản, với khung gắn nhanh F170 được cấp bằng sáng chế.

F170 hỗ trợ GPS và vì tất cả các chuyến đi của bạn sẽ được ghi lại, bạn có thể tải các chuyến đi của mình lên máy tính và xem chúng trên Google Maps qua phần mềm DashCam Viewer của Falcon.

Đối với một chiếc cam chất lượng cao cực kỳ đơn giản để thiết lập và luôn hoạt động hoàn hảo, hãy chọn Falcon F170.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét