Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Lắp camera hành trình chính hãng đón tết Mậu Tuất


Năm 2018 là một năm hứa hẹn giao thông đô thị rất phức tạp, Nhằm tránh tình trạng ùn tắc giao thông trong thời gian cao điểm Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Sở GT-VT thông báo hướng dẫn lộ trình lưu thông cho các phương tiện. Mặc dù công tác chuẩn bị đã được lên kế hoạch trước đó vài tháng, lực lượng giao thông cũng làm việc hơn 100% sức lực có thể để giảm ùn tắc cho tết nguyên đán, nhưng với thực trạng như mọi năm thì việc ùn tắc chắc chắn không thể tránh khỏi. Với điều luật giảm thuế nhập khẩu ô tô thì việc sắm cho mình một chiếc xe để về quê ăn tết không còn quá khó như trước đây. Với những gia đình ở mức thu nhập trung bình khá cũng có thể tự mua cho mình một chiếc xe ở hạng phổ thông kết hợp với các gói ưu đãi trả góp. Việc mua xe thuận lợi cũng góp phần làm tăng số lượng xe lưu thông trên các tuyến đường chật hẹp ở các thành phố.

Ùn tắc giao thông
Ùn tắc giao thông

Những ngày giáp tết ai cũng muốn đi lại nhanh chóng để về nhà sửa soạn dọn dẹp đón tết nên việc va chạm với các xe là điều không tránh khỏi, tất nhiên các cuộc cãi nhau là do anh đi sai, do anh vượt đèn đỏ, hoặc anh đi không quan sát liên tiếp xảy ra và không có hồi kết. Vậy tại sao khi sắm cho mình một chiếc xế yêu chúng ta không trang bị luôn một chiếc camera giám sát hành trình của mình luôn.

Thiết bị giám sát hành trình chính hãng
Thiết bị giám sát hành trình chính hãng

2018 là một năm đột phá về công nghệ nên việc lắm 1 chiếc camera để lưu trữ những khoảnh khắc đẹp, lưu trữ những bằng chứng quan trong khi va trạm trên đường cũng là điều rất cần thiết.
Một lý do rất quan trọng để bạn nên mua camera hành trình đó là tháng giáp tết chúng ta hay gọi đó là Tháng Củ Mật là tháng mà nhiều người quan niệm rằng hay gặp xui xẻo, dễ mất mát tiền của, hay bị “tai bay vạ gió”. Cũng chính vì lý do đó, các cụ thường gọi tháng Chạp là “tháng củ mật”. Ngày xưa, đến tháng này, quan lại các cấp thường hay nhắc nhở người dân phải cẩn thận đề phòng, các tuần đinh phải tăng cường kiểm soát cẩn mật để ngăn ngừa đạo chích. Nguyên nhân cũng vì đây là tháng dễ xảy ra mất trộm nhất. Việc gắn thiết bị giám sát hành trình giúp bạn có thể quan sát được xe ngay trên điện thoại, làm chứng cứ để các điều tra viên có thể điều tra lấy lại tài sản trên xe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét